Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Nam  -  Wednesday, November 29, 2023
 
Điện lực Thanh Liêm nỗ lực xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao
 
18/07/2023 08:07

Có thể khẳng định, văn hóa làm nên giá trị cốt lõi của thương hiệu, do vậy, muốn có được hình ảnh thân thiện trong lòng khách hàng, điều quan trọng là phải xây dựng thành công nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh. Với mục tiêu xây dựng, phát triển thương hiệu bằng việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp để mang lại sự hài lòng cho khách hàng, Điện lực Thanh Liêm (PC Hà Nam) đã và đang nỗ lực xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân viên tận tâm, có tinh thần trách nhiệm cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, tạo sự tin cậy, ấn tượng tốt với khách hàng.

Điểm nổi bật trong thời gian qua của Điện lực Thanh Liêm là đơn vị luôn thực hiện công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng với thái độ cầu thị, giải quyết thấu tình, đạt lý; rút ngắn thời gian giải quyết cấp điện mới, chỉ số tiếp cận điện năng và khắc phục sự cố cấp điện cho khách hàng; thường xuyên kiểm tra và áp giá bán điện theo đúng qui định, tạo điều kiện cho phụ tải sản xuất công nghiệp phát triển…

Cùng với đó, Điện lực Thanh Liêm thực hiện không ngừng đổi mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả sản xuất, kinh doanh, xây dựng môi trường làm việc tích cực, phối hợp giải quyết công việc đạt hiệu quả cao, nâng cao năng suất lao động; các hoạt động thiện nguyện, kết quả đạt được trong phong trào thi đua, sáng kiến cải tiến kỹ thuật... ngày càng được đẩy mạnh và thiết thực, góp phần gắn kết tập thể và xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp trong mỗi cán bộ, công nhân viên, người lao động. Việc cung cấp dịch vụ điện hiện đại, công khai, minh bạch, dễ dàng và thuận tiện đã tạo được ấn tượng, sự tin tưởng của khách hàng. 

Ông Phạm Xuân Thọ - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Điện lực Thanh Liêm - chia sẻ: Để thực thi có hiệu quả  văn hóa doanh nghiệp và xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp trong mỗi cán bộ, công nhân viên, hơn ai hết, những người lãnh đạo tại đơn vị phải là những người tiên phong, gương mẫu trong việc thực thi văn hóa tại đơn vị. Qua đó, truyền cảm hứng và phong cách làm việc tới tập thể cán bộ, công nhân viên. Đây là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt và lâu dài để nâng cao uy tín và hình ảnh của CBCNV ngành điện ngày càng thân thiện, gần gũi và ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng.

TL hotlineĐiện lực Thanh Liêm vệ sinh cách điện tại các TBA phân phối 35kV Cty Nam Sơn

Hiện nay, có thể dễ dàng nhận thấy tại Điện lực Thanh Liêm, các giá trị cốt lõi trong văn hóa doanh nghiệp đã ăn sâu vào tiềm thức của mỗi cán bộ công nhân viên trong đơn vị. Tập thể luôn hòa thuận, đoàn kết và luôn quan tâm, giúp đỡ nhau, giữa các bộ phận trong đơn vị luôn thể hiện sự tôn trọng, hòa đồng và chia sẻ công việc với nhau. Mọi công việc đều được phân công và thực hiện một cách bài bản, khoa học. 

Có thể thấy hiện nay, tiếp xúc với cán bộ, nhân viên ngành điện ở bất kỳ đâu, người dân cũng cảm nhận được sự chuyên nghiệp, lịch sự, thực sự là người bán hàng có kỹ năng, tận tụy với khách hàng. Việc giáo dục, tuyên truyền về văn hóa doanh nghiệp của ngành điện được thực hiện bắt đầu từ khi tiếp nhận người lao động cho đến khi người lao động nghỉ hưu. Đó là một quá trình liên tục, không ngừng nghỉ, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị từ cấp ủy, chính quyền, công đoàn đến đoàn thanh niên và người lao động.

anh-1-thang-4CNV Điện lực hướng dẫn khách hàng theo dõi sản lượng điện năng tiêu thụ hàng ngày trên điện thoại thông minh

Để văn hóa doanh nghiệp đi vào chiều sâu, như một thói quen hàng ngày của CBCNV thì cần phải có thời gian và sự kiên trì, chủ động nâng cao tầm nhận thức của mỗi cá nhân, tự ý thức có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng. Văn hóa ứng xử cũng góp phần không nhỏ trong thành công về lĩnh vực chuyên môn của đơn vị. Để tạo nên sự hài lòng cho khách hàng thì từng CBCNV phải có quyết tâm thay đổi nhận thức ban đầu, tập quen dần với hình ảnh người thợ điện thời hiện đại, tươi cười, năng nổ, chỉn chu phục vụ và an toàn mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, mỗi cá nhân đều có ý thức thực thi văn hóa doanh nghiệp như trang phục, giờ giấc, văn hóa hội họp… luôn được cán bộ, công nhân viên của Điện lực chấp hành, tuân thủ quy trình, chủ động báo cáo các công việc liên quan hoặc phát sinh đến nhiệm vụ của cá nhân.

Với tinh thần đoàn kết, luôn biết lắng nghe, học hỏi tự nâng cao trình độ để tự hoàn thiện mình, cùng xây dựng tập thể có tinh thần tương thân tương ái, không để đồng đội lùi lại phía sau, CBCNV Điện lực Thanh Liêm luôn tận tâm phục vụ, không ngại khó khăn đã từng bước nâng cao hình ảnh ngành điện trong mắt khách hàng, xứng đáng là những người “Thắp sáng niềm tin” trong lòng nhân dân tỉnh nhà.

Thanh Thúy - Điện lực Thanh Liêm

151 lượt xem.
Các tin khác :
Mở dịch vụ gọi miễn phí tới Tổng đàiCSKH trên Internet (04/10)
Thực hiện thay đổi ngày ghi chỉ số công tơ về cuối tháng đảm bảo lợi ích hài hòa cho cả bên Bán điện và bên Mua điện. (28/09)
PC Hà Nam thực hiện các giải pháp đảm bảo cấp điện an toàn, hiệu quả khi nắng nóng cao điểm (05/07)
Các văn bản hướng dẫn về giá bán điện mới của Cục Điều tiết điện lực, Bộ Công Thương năm 2023 (26/05)
Cẩm nang sử dụng điện mùa nắng nóng (25/05)
Điện lực Bình Lục (PC Hà Nam) chủ động cung cấp và xử lý thông tin hóa đơn tiền điện tăng cao (21/04)
PC Hà Nam ứng dụng số hóa thay đổi toàn diện chất lượng kinh doanh và dịch vụ khách hàng (21/04)
PC Hà Nam: Điện lực Kim Bảng cảnh báo và xử lý thông tin về hóa đơn tiền điện các hộ gia đình tăng cao trong trường hợp thời tiết chuyển nắng nóng bất thường (31/03)
Triển khai chương trình khuyến mại Tháng 02 - 2023 (20/02)
PC Hà Nam nâng cao chất lượng đáp ứng nhu cầu thuê quản lý vận hành lưới điện của khách hàng (27/12)



Top  |  Home