Với mục tiêu không ngừng mang lại những dịch vụ tiện ích cho khách hàng, thời gian qua Điện lực Duy Tiên - PC Hà Nam đã đẩy mạnh cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến. Qua đó, khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ Điện mọi lúc, mọi nơi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, vừa có thể tiếp cận quy trình cung cấp dịch vụ điện một cách rõ ràng, công khai, minh bạch và giám sát được quá trình thực hiện của ngành Điện.
Hiện nay, Điện lực Duy Tiên - PC Hà Nam đã thực hiện cung cấp dịch vụ điện trực tuyến trên các nền tảng số như trang web CSKH, ứng dụng CSKH của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Cổng dịch vụ công quốc gia… khách hàng đã có thể sử dụng các dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần vài thao tác trên điện thoại di động hoặc máy tính có kết nối internet, khách hàng sử dụng điện tại Duy Tiên có thể thực hiện tất cả các dịch vụ điện. Những dịch vụ điện trực tuyến do ngành Điện cung cấp gồm: thanh toán hoá đơn, tra cứu lịch ghi chỉ số công tơ, lịch cắt điện, gửi các yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện các dịch vụ điện ngay trên ứng dụng như dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ hợp đồng mua bán điện điện tử (ký kết, thay đổi, bổ sung thông tin...), dịch vụ về thiết bị đo đếm (kiểm tra, kiểm định)...

Tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ điện, thanh toán tiền điện trực tuyến
Với những tính năng ưu việt của các dịch vụ điện trực tuyến mang lại thì khách hàng có thể thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi - an toàn - nhanh chóng và không cần dùng tiền mặt. Hiện đơn vị đã liên kết với nhiều ngân hàng và các tổ chức trung gian để thực hiện thanh toán tiền điện qua hình thức internet banking, smart banking, ATM của các ngân hàng, hoặc qua các ví điện tử như: ZaloPay, VNPay... cũng như qua các nền tảng số của ngành.
Tính đến thời điểm hiện tại, Điện lực Duy Tiên - PC Hà Nam đã thực hiện việc cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến mức độ 4; 99,05% khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; hoàn thành lắp đặt 60,85% công tơ điện tử trên tổng số 56.381 công tơ Điện lực quản lý. Đẩy mạnh phát triển các kênh chăm sóc khách hàng online như: Tổng đài CSKH, APP CSKH, Webiste CSKH, nhắn tin CSKH qua Zalo, SMS… Lũy kế năm 2022, tổng số yêu cầu dịch vụ tiếp nhận theo phương thức điện tử tại Điện lực đạt tỷ lệ 100% với mức là 5.803 yêu cầu.
Hướng dẫn khách hàng cài đặt sử dụng app CSKH trên điện thoại di động
Cung cấp các dịch vụ điện trên nền tảng số song song với việc luôn sẵn sàng đảm bảo cấp điện là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu của Điện lực Duy Tiên - Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn. Qua đó, khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ Điện mọi lúc, mọi nơi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, vừa có thể tiếp cận quy trình cung cấp dịch vụ điện một cách rõ ràng, công khai, minh bạch và giám sát được quá trình thực hiện của ngành Điện.
Với việc triển khai đồng bộ các giải pháp, sự nỗ lực để hoàn thiện hơn nữa chất lượng các dịch vụ điện trực tuyến nhằm xây dựng hình ảnh ngành điện với nhiều dịch vụ tiện ích để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, cùng sự hợp tác chung tay của Quý khách hàng, Điện lực Duy Tiên - PC Hà Nam cam kết luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng đảm bảo công bằng, minh bạch và thuận tiện, góp phần đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của ngành.
Tạ Văn Hùng - Điện lực Duy Tiên