Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Nam  -  Tuesday, March 28, 2023
 
PC Hà Nam không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới sự hài lòng của khách hàng
 
20/12/2022 16:12

Phát huy những thành tích đã đạt trong năm 2021, khắc phục những tồn tại khiếm khuyết, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2022, tiếp tục đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội của các địa phương trên địa bàn.

Những năm gần đây, các dịch vụ của Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực: Quản lý vận hành thuê công trình điện thuộc tài sản khách hàng, lắp đặt dây sau công tơ và di chuyển công tơ, Dịch vụ thí nghiệm điện – kiểm định thiết bị điện, dịch vụ xây lắp, thi công đấu nối hotline… Có thể đánh giá công tác dịch vụ của Công ty là hoạt động “lợi cả đôi đường”: Vừa góp phần giảm các nguy cơ sự cố đường dây và trạm biến áp, tăng độ tin cậy cung cấp điện; Vừa góp phần đáng kể vào việc làm tăng điểm đánh giá sự hài lòng của khách hàng. 

Poster SXK                                          Các loại hình dịch vụ sản suất kinh doanh tại PC Hà Nam Tăng cường bổ trợ cho hoạt động SXKD điện, năm 2022 cũng là năm đầu tiên EVNNPC đưa ra phương án giao các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận các dịch vụ mang tính đột phá cho các đơn vị thành viên, với doanh thu dự kiến giao cho các loại hình tư vấn thiết kế cho khách hàng, thí nghiệm điện, phát triển mới khách hàng 1 pha, 3 pha, quản lý vận hành ĐZ và TBA dựa trên số liệu thương phẩm, khách hàng tiềm năng và doanh thu tiềm năng tính trên khối lượng trạm biến áp, đường dây tài sản khách hàng thực tế trên toàn địa bàn tỉnh Hà Nam trong năm 2021. Dự kiến chỉ tiêu tổng doanh thu đề xuất giao kế hoạch năm 2022 tăng gấp 2,4 lần, tương ứng tăng 141% so với doanh thu thực hiện năm 2021...

cân đảo pha 5cbm-3

Dịch vụ thí nghiệm, sửa chữa, quản lý vận hành ĐZ và TBA , rửa sứ và TBA (hotline)...

Để vượt qua áp lực về chỉ tiêu trên, Ban Giám đốc PC Hà Nam đưa ra một số nhóm giải pháp đối với từng loại hình dịch vụ, cụ thể như sau: Thứ nhất, đối với công tác ký và thực hiện Hợp đồng quản lý vận hành thuê công trình điện thuộc tài sản khách hàng, các Điện lực chủ động làm việc với từng khách hàng, tăng cường công tác tuyên truyền như: thực hiện gửi thư ngỏ đến khách hàng, vệ sinh công nghiệp miễn phí… để khách hàng hiểu rõ thêm những lợi ích, quyền lợi khi tham gia ký Hợp đồng. Đây là một trong các mục tiêu chính trong công tác sản xuất kinh doanh dịch vụ điện, nhằm không ngừng nâng cao hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp về ngành điện đồng thời góp phần tăng doanh thu, nâng cao thu nhập cho người lao động.Tiếp tục bồi huấn cho CBCNV Điện lực, đặc biệt là các CBCNV giao tiếp trực tiếp với khách hàng cần nắm vững các nội dung trước khi đến thương thảo với khách hàng thực hiện ký Hợp đồng QLVH thuê bao công trình điện để tuyên truyền mục đích, ý nghĩa, quyền lợi của khách hàng khi ký Hợp đồng. Không những thực hiện đầy đủ mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ các nội dung trong Hợp đồng đã ký kết như: Công tác kiểm tra định kỳ ngày đêm, thiết lập hồ sơ theo quy định, công tác tư vấn, công tác chăm sóc khách hàng…

Thứ hai, đối với công tác lắp đặt dây ra sau công tơ: Công tác dự trù vật tư thiết bị cần linh hoạt và đăng ký sớm về Công ty để phục vụ cho công tác mua sắm được kịp thời. Tăng cường kiểm tra công tác phát triển khách hàng mới sau trạm biến áp công cộng, đảm bảo công tác phát triển mới đúng quy định về trình tự, thủ tục và thời gian.

Picture1                                                              Lắp đặt dây ra sau công tơCuối cùng, đối với các dịch vụ SXKD còn lại, PC Nam đã tập trung nâng cao tính chuyên nghiệp trong việc giao dịch, cung cấp dịch vụ cho khách hàng; tăng cường nghiên cứu xây dựng, hiệu chỉnh, bổ sung các quy định, trình tự thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh khác, định mức chi phí, tuân thủ đúng theo các quy định của ngành, nhằm công khai và minh bạch hóa các khoản chi phí tạo sự đồng thuận của khách hàng. Đặc biệt tăng cường nghiên cứu áp dụng chuyển đổi số trong quá trình thực hiện, nâng cao chất lượng thực hiện dịch vụ và chăm sóc khách hàng giúp khách hàng hiểu, chia sẻ, hợp tác lâu dài.PC Hà Nam cũng đã chủ động bám sát chủ trương chính sách của tỉnh, sự chỉ đạo của Tổng Công ty để xây dựng kế hoạch và triển khai đồng bộ, hiệu quả các giải pháp. Nâng cao hiệu quả trong công tác tuyên truyền phổ biến đến từng CBCNV về vai trò của SXKD phục vụ khách hàng, nhằm thúc đẩy ý thức tự giác của CBCNV. Tăng cường sự phối hợp giữa các phòng, ban đơn vị và Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên trong công tác SXKD phục vụ khách hàng; triển khai hiệu quả công tác thanh tra, kiểm tra tại các đơn vị để nắm bắt khó khăn, có giải pháp tháo gỡ và tham mưu, chỉ đạo, điều hành sản xuất kịp thời. Đồng thời, củng cố bộ máy tổ chức, nhân sự tham gia hoạt động SXKD, tăng cường năng lực, chất lượng hoạt động của bộ máy quản lý từ Công ty đến các đơn vị. 

Năm 2022, UBND tỉnh Hà Nam tiếp tục chỉ đạo các nhà đầu tư hạ tầng các KCN đẩy nhanh tiến độ xây dựng các dự án, phối hợp với chính quyền địa phương giải phóng mặt bằng, tăng cường xúc tiến, thu hút đầu tư vào các KCN Đồng Văn III mở rộng, KCN Thanh Liêm, KCN Thái Hà, KCN Đồng Văn IV… Với cơ chế này, số lượng khách hàng công nghiệp trên địa bàn tỉnh vẫn có xu hướng tăng, triển vọng tăng trưởng doanh thu SXKD điện và các năm tiếp theo.

z3880038561355_94cd61ce1cf69eb0796b588ca48da1e0    TBA110KV Hòa Mạc công suất 40MVA hoàn thành cấp điện cho KCN, Các khu, cum CN,Cấp hỗ trợ 1 phần khu vực huyện Lý nhân, cấp mạch vòng hỗ trợ Đồng văn 3.Phát huy những thành tích đã đạt được, PC Hà Nam quyết tâm phấn đấu hoàn thành vượt chỉ tiêu, thúc đẩy mạnh công tác tư vấn, thí nghiệm, giám sát, quản lý vận hành, sửa chữa, kéo dây sau công tơ khách hàng…Đồng thời triển khai đồng bộ nhiều giải pháp như củng cố mô hình tổ chức, nâng cao chất lượng và hiệu quả các hoạt động dịch vụ điện lực, giảm thiểu tối đa các thủ tục hành chính, tăng cường ứng dụng công nghệ số để mang tới những tiện ích thuận lợi nhất cho khách hàng sử dụng điện, tiếp tục đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội tỉnh Hà Nam, tăng năng suất lao động, tăng thu nhập bình quân cho người lao động và nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.

Trần Hoan - PC Hà Nam

749 lượt xem.
Các tin khác :
Triển khai chương trình khuyến mại Tháng 02 - 2023 (20/02)
PC Hà Nam nâng cao chất lượng đáp ứng nhu cầu thuê quản lý vận hành lưới điện của khách hàng (27/12)
Công trình thắp sáng đường quê chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027 (27/12)
PC Hà Nam đảm bảo cấp điện Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán năm 2023 (27/12)
Chương trình tặng thưởng khách hàng thanh toán tiền điện qua PayTech (01/12)
PC Hà Nam nâng cao chất lượng đáp ứng nhu cầu thuê quản lý vận hành lưới điện của khách hàng (11/11)
Thông báo triển khai chương trình khuyến mại cho Khách hàng (25/07)
Nắng nóng cao điểm, phụ tải điện miền Bắc lập đỉnh, EVNNPC khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm để tránh nguy cơ sự cố lưới (05/07)
Điện lực Kim Bảng (PC Hà Nam) thực hiện tuyên truyền, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả (29/06)
phối hợp thúc đẩy thanh toán tiền điện qua ví điện tử Momo và tài khoản tiền di động VNPT Money (10/06)



Top  |  Home