Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Nam  -  Saturday, August 8, 2020
 
Công ty Điện lực Hà Nam đảm bảo cấp điện trong mùa nắng nóng 2020 và khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả.
 
06/05/2020 15:46

 

Để cung ứng điện an toàn, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện cho sản xuất, sinh hoạt của nhân dân, đồng thời đảm bảo thực hiện công tác dịch vụ khách hàng, đặc biệt trong những ngày nắng nóng, đặc biệt trong giai đoạn ảnh hưởng dịch Covid 19. Công ty Điện lực Hà Nam đã chỉ đạo các đơn vị thuộc thực hiện nhiều giải pháp thiết thực, huy động mọi nguồn lực để đảm bảo cung cấp điện ổn định trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng Thủy văn Trung ương từ ngày 05 - 06/5, vùng áp thấp phía Tây phát triển mạnh và mở rộng về phía Đông Nam kết hợp với hiệu ứng phơn nên nắng nóng mở rộng ra toàn Bắc Bộ, nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 - 38oC, tại Hà Nam nhiệt độ trên 37oC độ; độ ẩm tương đối thấp nhất trong ngày phổ biến 35 - 50%. Thời gian có nhiệt độ trên 35oC từ 11 - 17 giờ.

Đặc biệt, từ ngày 07 - 10/5, cường độ nắng nóng tiếp tục gia tăng, nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 37 - 40oC, có nơi trên 40oC; độ ẩm tương đối thấp nhất trong ngày phổ biến từ 30 - 45%. Thời gian có nhiệt độ trên 35oC từ 10 - 18 giờ.

Cấp độ rủi ro thiên tai do nắng nóng: cấp 1.

Với tình hình thời tiết nắng nóng như trên, có thể sẽ dẫn tới nhu cầu sử dụng điện có thể tăng cao do sử dụng nhiều thiết bị làm mát.

Để đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng, lưới điện ổn định, cung cấp điện an toàn, liên tục, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và phát triển kinh tế của địa phương. Công ty Điện lực Hà Nam đã triển khai đồng bộ các giải pháp cụ thể sau:

Theo dõi sát sao diễn biến của phụ tải và thời tiết, hạn chế tối đa việc cắt điện để công tác trên lưới. Chuẩn bị các phương án công tác cắt điện vào thời điểm có nhiệt độ thấp nhất trong ngày, thông báo tới các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng cắt điện trước khi thực hiện thao tác. Đồng thời, tổ chức lực lượng ứng trực 24/24, chuẩn bị sẵn sàng vật tư, phương tiện, khi xảy ra sự cố cô lập nhanh vùng sự cố, giảm thiểu thời gian mất điện của khách hàng.

       Chỉ đạo các Điện lực rà soát khu vực có phụ tải tăng cao, kiểm tra thường xuyên tình trạng mang tải của các lộ hạ áp, các trạm biến áp tại các khu vực có khả năng xảy ra quá tải để có biện pháp xử lý như nâng công suất, đảo hoán máy biến áp, san tải, nâng tiết diện dây dẫn, nâng cấp thiết bị đóng cắt; Kiểm tra xử lý kịp thời các điểm khiếm khuyết trên lưới điện cao, trung và hạ thế; Thông qua hệ thống đo xa, kiểm tra tình trạng mang tải của các MBA phân phối dự báo khả năng mang tải và lập phương án xử lý sớm.

Tiếp nhận thông tin báo mất điện của khách hàng thông qua tổng đài 19006769,  nhanh chóng xử lý để khôi phục cấp điện lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất, đồng thời thực hiện thông báo đúng theo quy định.

          Công ty Điện lực Hà Nam cũng khuyến cáo các khách hàng cần lưu ý sử dụng điện tiết kiệm, vừa giảm nguy cơ sự cố điện, vừa tránh được hóa đơn tiền điện tăng cao.

Đảm bảo cung cấp điện mùa nắng nóng, đảm bảo cấp điện phục vụ đời sống sinh hoạt cho nhân dân, phục vụ sản xuất phát triển kinh tế xã hội đặc biệt là các doanh nghiệp đã bị ảnh hưởng do dịch Covid 19 và  kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, kỳ thi tốt nghiệp PTTH quốc gia năm 2020 là nhiệm vụ chính trị, xã hội vô cùng quan trọng của Công ty Điện lực Hà Nam trong điều kiện thời tiết nắng nóng như hiện nay.

223 lượt xem.
Các tin khác :
Tháng 3/2020: số lượng yêu cầu về dịch vụ điện qua các kênh trực tuyến tăng gần 30% (14/04)
PC Hà Nam tăng cường công tác tuyên truyền tiết kiệm điện (20/03)
Công ty Điện lực Hà Nam tổ chức Hội nghị chuyên đề công tác Kinh doanh – Dịch vụ khách hàng – Kiểm tra giám sát mua bán điện – Tài chính kế toán & Văn hóa doanh nghiệp năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020 (21/02)
Công ty Điện lực Hà Nam tổ chức nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng (28/12)
TCBC: EVN triển khai thực hiện “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG - 12/2019” (28/11)
CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN ĐANG TRIỂN KHAI TẠI CÔNG TY ĐIỆN LỰC HÀ NAM (26/10)
CÔNG TY ĐIỆN LỰC HÀ NAM PHỐI HỢP VỚI BƯU ĐIỆN TỈNH ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC THU TIỀN ĐIỆN 7 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI CÁC THÁNG CUỐI NĂM 2019 (20/08)
Điện lực huyện Kim Bảng: Đổi mới hình thức truyền thông văn hóa doanh nghiệp bằng Cẩm nang bỏ túi (20/08)
Đội QLTH Mai Xá - ĐL Lý Nhân với công tác chăm sóc khách hàng sử dụng điện (03/07)
PC Hà Nam: Triển khai Chương trình Quốc gia về quản lý nhu cầu điện và tiết kiệm điện 2019 (26/04)



Top  |  Home