Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Nam  -  Saturday, August 8, 2020
 
Công ty Điện lực Hà Nam tổ chức Hội nghị chuyên đề công tác Kinh doanh – Dịch vụ khách hàng – Kiểm tra giám sát mua bán điện – Tài chính kế toán & Văn hóa doanh nghiệp năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020
 
21/02/2020 11:31

 

Ngày 14/02/2020 vừa qua, Công ty Điện lực Hà Nam đã tổ chức Hội nghị chuyên đề công tác KD – DVKH – KTGSMBĐ – TCKT & VHDN năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020.

Về dự và chỉ đạo Hội nghị chuyên đề có ông Ngô Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và Ban Giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty, các đồng chí là Trưởng, Phó các đơn vị trực thuộc, Trưởng phòng, Đội trưởng đội sản xuất, Tổ trưởng tổ trực vận hành trực thuộc Điện lực, các đồng chí tổ trưởng giao tiếp khách hàng, giám sát mua bán điện, cán bộ phụ trách kinh doanh thuộc Đội QLVH lưới điện 110kV.

        Đ/c: Ngô Quốc Huy -  Giám đốc Công ty Điện lực Hà Nam phát biểu tại Hội nghị

Tại hội nghị, Hội nghị đã được nghe 04 báo cáo tham luận về các hoạt động KD – DVKH – KTGSMBĐ – TCKT & VHDN năm 2019. Trong năm qua mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do tình hình thiên tai, bão lũ diễn ra phức tạp song Công ty Điện lực Hà Nam vẫn vươn lên nỗ lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Sản lượng điện thương phẩm toàn công ty đạt 3140,19 triệu kWh, tăng 9,34% so với năm 2018. Tỷ lệ tổn thất điện năng của đơn vị giảm xuống còn 3,93%; Giá bán bình quân ước đạt 1707,31 đồng/kWh, tăng 107,01 đồng so với năm 2018. Công tác an toàn, kiểm tra giám sát mua bán điện, văn hóa doanh nghiệp được nghiêm túc thực hiện, chất lượng dịch vụ điện và phục vụ khách hàng ngày càng  nâng cao.

  

Đ/c: Nguyễn Văn Minh – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hà Nam phát biểu tại Hội nghị

          Có được kết quả trên, Công ty điện lực Hà Nam đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp như: Đẩy nhanh tiến độ các dự án đầu tư xây dựng, sửa chữa lớn; giải quyết các điểm vi phạm hành lang an toàn lưới điện; bảo đảm giảm sự cố thấp hơn so với chỉ tiêu của Tổng Công ty điện lực miền Bắc giao. Mục tiêu, năm 2020 Công ty Điện lực Hà Nam phấn đấu kinh doanh điện thương phẩm đạt từ 3.532,6 triệu kWh trở lên; Tỷ lệ điện tổn thất toàn Công ty đạt 3,84%; giá bán bình quân lớn hơn hoặc bằng 1.727,72đồng/kWh; Chỉ số tiếp cận điện năng phấn đấu xuống dưới hoặc bằng 4 ngày. Điểm đánh giá hài lòng khách hàng là ≥ 8,5 điểm. Phát triển tài khoản Zalo đạt và vượt kế hoạch Tổng công ty giao. Tiếp tục cải cách mạnh mẽ thủ tục hành chính để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng theo chỉ đạo của Tổng công ty với phương châm “Chu đáo - Thân thiện - Trách nhiệm - Kịp thời”. Thực hiện cung cấp dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 và thanh toán mọi lúc mọi nơi; Đặc biệt quan tâm đến công tác cung cấp dịch vụ điện qua cổng dịch vụ công Quốc gia và cung cấp điện an toàn ổn định với chất lượng đảm bảo cho các khách hàng trên địa bàn tỉnh;

Ngô Thanh Tùng – P.CNTT

406 lượt xem.
Các tin khác :
Công ty Điện lực Hà Nam đảm bảo cấp điện trong mùa nắng nóng 2020 và khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả. (06/05)
Tháng 3/2020: số lượng yêu cầu về dịch vụ điện qua các kênh trực tuyến tăng gần 30% (14/04)
PC Hà Nam tăng cường công tác tuyên truyền tiết kiệm điện (20/03)
Công ty Điện lực Hà Nam tổ chức nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng (28/12)
TCBC: EVN triển khai thực hiện “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG - 12/2019” (28/11)
CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN ĐANG TRIỂN KHAI TẠI CÔNG TY ĐIỆN LỰC HÀ NAM (26/10)
CÔNG TY ĐIỆN LỰC HÀ NAM PHỐI HỢP VỚI BƯU ĐIỆN TỈNH ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC THU TIỀN ĐIỆN 7 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI CÁC THÁNG CUỐI NĂM 2019 (20/08)
Điện lực huyện Kim Bảng: Đổi mới hình thức truyền thông văn hóa doanh nghiệp bằng Cẩm nang bỏ túi (20/08)
Đội QLTH Mai Xá - ĐL Lý Nhân với công tác chăm sóc khách hàng sử dụng điện (03/07)
PC Hà Nam: Triển khai Chương trình Quốc gia về quản lý nhu cầu điện và tiết kiệm điện 2019 (26/04)



Top  |  Home