Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Nam  -  Wednesday, August 21, 2019
 
Đội QLTH Mai Xá - ĐL Lý Nhân với công tác chăm sóc khách hàng sử dụng điện
 
03/07/2019 11:21

 

Dịch vụ khách hàng trước và sau bán hàng luôn là yếu tố hàng đầu quyết định thành công của một doanh nghiệp. Chỉ khi nào khách hàng hài lòng và mong muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ của mình cung cấp thì các doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển thành công.

Trong điều kiện cạnh tranh ngày càng gay gắt việc thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng thông qua hoạt động chăm sóc khách hàng càng có vai trò quan trọng.

Trong những năm gần đây dưới sự chỉ đạo sâu sát của Tổng công ty điện lực Miền Bắc EVNNPC và công ty điện lực Hà Nam,đội QLTH Mai Xá – ĐL Lý Nhân ngoài  việc nghiêm chỉnh chấp hành quy trình,quy phạm đảm bảo tuyệt đối an toàn trong SXKD điện năng thì công tác chăm sóc khách hàng sử dụng điện của toàn đội cũng đặc biệt được quan tâm chú trọng.

Do đa phần khách hàng trên địa bàn của đội quản lí là khách hàng khu vực nông thôn nên việc tuyên truyền ,giải thích về các quy trình,quy định của ngành điện đến khách hàng tương đối khó khăn.

Vì thế,đội luôn ưu tiên việc giải đáp thắc mắc cũng như khắc phục sự cố mất điện,mất an toàn của khách hàng ngay sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng qua tổng đài CSKH của EVN-NPC 19006769 nhanh chóng,kịp thời và chính xác nhất.

Do công tác chuẩn bị chu đáo,xác định được nhu cầu sử dụng điện của khách hàng thời gian gần đây tăng cao nên đội đã huy động nhân lực tích cực tăng cường,khắc phục các điểm xung yếu của lưới điện vì vậy trong các dịp lễ tết và thời tiết nắng nóng vừa qua đã không để xảy ra tình trạng mất điện do lỗi chủ quan,làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt cũng như sản xuất của khách hàng. 

Đối với khách hàng chuyên dùng có phụ tải lớn đội luôn quan tâm đặc biệt như: thường xuyên kiểm tra các thiết bị của khách hàng,nhằm phát hiện kịp thời các điểm bất thường để kết hơp với khách hàng tìm cách khác phục.

Khi tiếp nhận hồ sơ mua điện của khách hàng đội đã kết hợp với phòng kinh doanh điện lực nhanh chóng triển khai giải quyết cho khách hàng sớm nhất có thể,đảm bảo đúng quy trình,không gây khó dễ cho khách hàng. 

Với những việc đã làm nêu trên,đội QLTH Mai Xá – ĐL Lý Nhân đã đạt được những thành quả nhất định như: chiếm trọn được niềm tin của khách hàng, được khách hàng tin yêu. Không xảy ra tình trạng khách hàng kiện cáo khiếu nại.

Với phương châm “lấy khách hàng là trung tâm của mọi hành động” tất cả các đồng chí trong đội quyết tâm chung tay với Công ty điện lực Hà Nam – Tổng công ty điện lực miền Bắc mang đến sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng.

Lê Đức Thu - Điện lực Lý Nhân

198 lượt xem.
Các tin khác :
CÔNG TY ĐIỆN LỰC HÀ NAM PHỐI HỢP VỚI BƯU ĐIỆN TỈNH ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC THU TIỀN ĐIỆN 7 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI CÁC THÁNG CUỐI NĂM 2019 (20/08)
Điện lực huyện Kim Bảng: Đổi mới hình thức truyền thông văn hóa doanh nghiệp bằng Cẩm nang bỏ túi (20/08)
PC Hà Nam: Triển khai Chương trình Quốc gia về quản lý nhu cầu điện và tiết kiệm điện 2019 (26/04)
Công ty Điện lực Hà Nam triển khai nhiều Chương trình tri ân khách hàng (27/12)
Tổ chức triển khai cung cấp dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 và thanh toán mọi lúc, mọi nơi (22/12)
Chương trình tri ân khách hàng Công ty Điện lực Hà Nam trong tháng 12 năm 2018 (13/12)
Lưu đồ cấp điện trung áp (09/07)
LƯU ĐỒ CẤP ĐIỆN ÁP DỤNG CHO KHÁCH HÀNG MUA ĐIỆN TỪ LƯỚI ĐIỆN HẠ ÁP (09/07)
Công ty Điện lực Hà Nam khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm trong những ngày nắng nóng (06/07)
Công ty Điện lực Hà Nam đưa các dịch vụ cung cấp điện vào trung tâm hành chính công thành phố Phủ Lý (06/06)



Top  |  Home