Theo đó, công ty đã tổ chức gặp gỡ, trao đổi với khách hàng sử dụng điện về công tác cung cấp điện; tặng quà tri ân khách hàng; vệ sinh công nghiệp hotline trạm biến áp chuyên dùng miễn phí cho các khách hàng lớn; thăm hỏi và tặng quà gia đình liệt lỹ; sửa chữa điện miễn phí cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên toàn tỉnh.

 

 
Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Nam tặng quà tri ân khách hàng tiêu biểu của đơn vị là Công ty Cổ phần xi măng Vicem Bút Sơn.

 

Kết quả đến thời điểm này, Công ty đã vệ sinh công nghiệp hotline trạm biến áp chuyên dùng miễn phí cho 20 khách hàng; thay bóng đèn Led cho Trường Tiểu học xã Đồng Hóa, huyện Kim Bảng; lắp đặt sửa chữa điện miễn phí cho gần 150 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo; tặng quà cho khách hàng tiêu biểu; triển khai chương trình ‘’thắp sáng đường quê’’ ở 5 huyện và thành phố.

Nhờ tăng cường công tác chăm sóc khách hàng và triển khai các hoạt động an sinh xã hội, Công ty Điện lực Hà Nam đã nâng cao được chất lượng dịch vụ điện, góp phần thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc giao.

Trần Hữu