Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Nam  -  Friday, June 5, 2020
 
Chương trình tri ân khách hàng Công ty Điện lực Hà Nam trong tháng 12 năm 2018
 
13/12/2018 13:45

 

Kể từ đầu tháng 12 năm 2018, Công ty  Điện lực Hà Nam đã triển khai thực hiện tháng tri ân khách hàng sử dụng điện bao gồm những nội dung sau:

- Gặp gỡ, trao đổi, tặng quà tri ân với khách hàng;

- Thực hiện nhắn chương trình nhắn tin SMS, gửi Email, gửi thư tri ân đến khách hàng.

- Thực hiện Chương trình hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây ra sau công tơ cho khách hàng thuộc diện gia đình chính sách;

- Thực hiện Chương trình Thắp sáng đường quê”;

- Thực hiện Chương trình vệ sinh hotline miễn phí cho khách hàng chuyên dùng:

          Kết quả thực hiện đến ngày 12 /12/2018, Công ty Điện lực Hà Nam đã miễn phí nhân công lắp đặt phát triển mới cho 05 khách hàng thuộc hộ nghèo, gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn. Thực hiện vệ sinh công nghiệp hotline trạm biến áp chuyên dùng miễn phí cho 06 khách hàng.

 

Một số hình ảnh chương trình tri ân khách hàng năm 2018 của

Công ty Điện lực Hà Nam 

511 lượt xem.
Các tin khác :
Công ty Điện lực Hà Nam đảm bảo cấp điện trong mùa nắng nóng 2020 và khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả. (06/05)
Tháng 3/2020: số lượng yêu cầu về dịch vụ điện qua các kênh trực tuyến tăng gần 30% (14/04)
PC Hà Nam tăng cường công tác tuyên truyền tiết kiệm điện (20/03)
Công ty Điện lực Hà Nam tổ chức Hội nghị chuyên đề công tác Kinh doanh – Dịch vụ khách hàng – Kiểm tra giám sát mua bán điện – Tài chính kế toán & Văn hóa doanh nghiệp năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020 (21/02)
Công ty Điện lực Hà Nam tổ chức nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng (28/12)
TCBC: EVN triển khai thực hiện “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG - 12/2019” (28/11)
CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN ĐANG TRIỂN KHAI TẠI CÔNG TY ĐIỆN LỰC HÀ NAM (26/10)
CÔNG TY ĐIỆN LỰC HÀ NAM PHỐI HỢP VỚI BƯU ĐIỆN TỈNH ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC THU TIỀN ĐIỆN 7 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI CÁC THÁNG CUỐI NĂM 2019 (20/08)
Điện lực huyện Kim Bảng: Đổi mới hình thức truyền thông văn hóa doanh nghiệp bằng Cẩm nang bỏ túi (20/08)
Đội QLTH Mai Xá - ĐL Lý Nhân với công tác chăm sóc khách hàng sử dụng điện (03/07)



Top  |  Home