Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Nam  -  Tuesday, November 12, 2019
 
Công ty Điện lực Hà Nam đưa các dịch vụ cung cấp điện vào trung tâm hành chính công thành phố Phủ Lý
 
06/06/2018 08:25

 

Để to điu kin thun li, khách quan, minh bạch cho các khách hàng trong việc sử dụng đin, t ngày 01/6/2018, Điện lực TP Phủ Lý - Công ty Đin lc Hà Nam triển khai cung cấp các dịch vụ đin bao gm: Phát trin khách hàng mới; B sung thông tin hợp đồng mua bán điện như: Thay đổi ch th hp đồng, đăng ký mới hoặc thay đổi số điện thoại để khách hàng nhận các thông tin về thông báo tiền điện, lịch cắt điện, ti Trung tâm Hành chính công TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

 

 

 

 


 

 

Ông Nguyễn Văn Minh Phó Giám đốc Công ty Đin lc Hà Nam trong ngày khai trương đưa dch v cp đin ti trung tâm hành chính công   thành phố Phủ Lý

Với việc đưa các dịch vụ điện vào Trung Tâm hành chính công đã mang lại:

   1. Tạo thuận lợi cho tổ chức, công dân trong giao dịch với ngành điện góp phần làm thay đổi cơ bản mối quan hệ giữa ngành điện và người dân theo hướng hành chính phục vụ, trong đó trọng tâm phục vụ người dân, doanh nghiệp khi đến giao dịch với cơ quan.

2.Việc triển khai thực hiện mô hình gắn với cải cách, đơn giản hóa thủ tục hành chính, cải cách phương thức làm việc của ngành điện nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả hoạt động của ngành điện tại Thành phố; tăng tính công khai, minh bạch góp phần chống quan liêu, hách dịch, cửa quyền, chống tham nhũng trong đội ngũ cán bộ, CNV điện lực.

3. Khi chuyển sang hoạt động tại Trung tâm hành chính công TP Phủ Lý sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng không phải đi lại nhiều lần, đi đến nhiều nơi giúp việc giải quyết thủ tục hành chính được nhanh chóng, rõ ràng tạo điều kiện thuận lợi cho quản lý nhà nước ở các lĩnh vực.

 

 

Hình ảnh lựa chọn dịch vụ tại trung tâm hành chính công và nhận mã dịch vụ về điện, xếp hàng chờ đến lượt.

 

 


 

 

Khách hàng đến làm thủ tục cấp điện với nhân viên Điện lực thành phố Phủ Lý ti Trung Tâm hành chính công

Với việc triển khai cung cấp các dịch vụ đin vào Trung Tâm hành chính công sẽ đem li s thun tin và hài lòng, đáp ng ti đa tin ích cho khách hàng; xây dựng hình ảnh ngành Đin ngày càng chuyên nghiệp và thân thiện. Qua đó to điu kin thun li cho khách hàng tiếp cận các dịch vụ đin; đơn gin hóa th tc và chu trình giải quyết trong nội bộ. Qua đó, tng bước gim bt các phin hà và rút ngắn thời gian giải quyết các yêu cầu của khác hàng sử dụng đin.

Ngô Thanh Tùng – P.CNTT

983 lượt xem.
Các tin khác :
CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN ĐANG TRIỂN KHAI TẠI TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC HÀ NAM (26/10)
CÔNG TY ĐIỆN LỰC HÀ NAM PHỐI HỢP VỚI BƯU ĐIỆN TỈNH ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC THU TIỀN ĐIỆN 7 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI CÁC THÁNG CUỐI NĂM 2019 (20/08)
Điện lực huyện Kim Bảng: Đổi mới hình thức truyền thông văn hóa doanh nghiệp bằng Cẩm nang bỏ túi (20/08)
Đội QLTH Mai Xá - ĐL Lý Nhân với công tác chăm sóc khách hàng sử dụng điện (03/07)
PC Hà Nam: Triển khai Chương trình Quốc gia về quản lý nhu cầu điện và tiết kiệm điện 2019 (26/04)
Công ty Điện lực Hà Nam triển khai nhiều Chương trình tri ân khách hàng (27/12)
Tổ chức triển khai cung cấp dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 và thanh toán mọi lúc, mọi nơi (22/12)
Chương trình tri ân khách hàng Công ty Điện lực Hà Nam trong tháng 12 năm 2018 (13/12)
Lưu đồ cấp điện trung áp (09/07)
LƯU ĐỒ CẤP ĐIỆN ÁP DỤNG CHO KHÁCH HÀNG MUA ĐIỆN TỪ LƯỚI ĐIỆN HẠ ÁP (09/07)



Top  |  Home