Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Nam  -  Wednesday, March 3, 2021
 
Công ty Điện lực Hà Nam đưa các dịch vụ cung cấp điện vào trung tâm hành chính công thành phố Phủ Lý
 
06/06/2018 08:25

 

Để to điu kin thun li, khách quan, minh bạch cho các khách hàng trong việc sử dụng đin, t ngày 01/6/2018, Điện lực TP Phủ Lý - Công ty Đin lc Hà Nam triển khai cung cấp các dịch vụ đin bao gm: Phát trin khách hàng mới; B sung thông tin hợp đồng mua bán điện như: Thay đổi ch th hp đồng, đăng ký mới hoặc thay đổi số điện thoại để khách hàng nhận các thông tin về thông báo tiền điện, lịch cắt điện, ti Trung tâm Hành chính công TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

 

 

 

 


 

 

Ông Nguyễn Văn Minh Phó Giám đốc Công ty Đin lc Hà Nam trong ngày khai trương đưa dch v cp đin ti trung tâm hành chính công   thành phố Phủ Lý

Với việc đưa các dịch vụ điện vào Trung Tâm hành chính công đã mang lại:

   1. Tạo thuận lợi cho tổ chức, công dân trong giao dịch với ngành điện góp phần làm thay đổi cơ bản mối quan hệ giữa ngành điện và người dân theo hướng hành chính phục vụ, trong đó trọng tâm phục vụ người dân, doanh nghiệp khi đến giao dịch với cơ quan.

2.Việc triển khai thực hiện mô hình gắn với cải cách, đơn giản hóa thủ tục hành chính, cải cách phương thức làm việc của ngành điện nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả hoạt động của ngành điện tại Thành phố; tăng tính công khai, minh bạch góp phần chống quan liêu, hách dịch, cửa quyền, chống tham nhũng trong đội ngũ cán bộ, CNV điện lực.

3. Khi chuyển sang hoạt động tại Trung tâm hành chính công TP Phủ Lý sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng không phải đi lại nhiều lần, đi đến nhiều nơi giúp việc giải quyết thủ tục hành chính được nhanh chóng, rõ ràng tạo điều kiện thuận lợi cho quản lý nhà nước ở các lĩnh vực.

 

 

Hình ảnh lựa chọn dịch vụ tại trung tâm hành chính công và nhận mã dịch vụ về điện, xếp hàng chờ đến lượt.

 

 


 

 

Khách hàng đến làm thủ tục cấp điện với nhân viên Điện lực thành phố Phủ Lý ti Trung Tâm hành chính công

Với việc triển khai cung cấp các dịch vụ đin vào Trung Tâm hành chính công sẽ đem li s thun tin và hài lòng, đáp ng ti đa tin ích cho khách hàng; xây dựng hình ảnh ngành Đin ngày càng chuyên nghiệp và thân thiện. Qua đó to điu kin thun li cho khách hàng tiếp cận các dịch vụ đin; đơn gin hóa th tc và chu trình giải quyết trong nội bộ. Qua đó, tng bước gim bt các phin hà và rút ngắn thời gian giải quyết các yêu cầu của khác hàng sử dụng đin.

Ngô Thanh Tùng – P.CNTT

1819 lượt xem.
Các tin khác :
Công ty Điện lực Hà Nam tiếp tục thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh covid - 19 trước và sau Tết Nguyên Đán (24/02)
PC Hà Nam đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong dịp tết Nguyên đán và chủ động ứng phó dịch Covid-19 (08/02)
PC Hà Nam hoàn thành tốt công tác kiểm tra giám sát mua bán điện (13/01)
EVNNPC dừng tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu về đấu nối và ký hợp đồng mua bán điện từ các hệ thống ĐMTMN phát triển sau ngày 31/12/2020 (30/12)
Công ty Điện lực Hà Nam đảm bảo cấp điện trong mùa nắng nóng 2020 và khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả. (06/05)
Tháng 3/2020: số lượng yêu cầu về dịch vụ điện qua các kênh trực tuyến tăng gần 30% (14/04)
PC Hà Nam tăng cường công tác tuyên truyền tiết kiệm điện (20/03)
Công ty Điện lực Hà Nam tổ chức Hội nghị chuyên đề công tác Kinh doanh – Dịch vụ khách hàng – Kiểm tra giám sát mua bán điện – Tài chính kế toán & Văn hóa doanh nghiệp năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020 (21/02)
Công ty Điện lực Hà Nam tổ chức nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng (28/12)
TCBC: EVN triển khai thực hiện “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG - 12/2019” (28/11)



Top  |  Home