Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Nam  -  Friday, November 24, 2017
 
TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC THU NỘP TIỀN ĐIỆN QUA HỆ THỐNG BƯU ĐIỆN TỈNH
 
04/11/2017 11:01

Hiện nay PC Hà Nam có gần 314.000 khách hàng trong đó có khoảng 286.000 khách hàng sinh hoạt và trên 27.200 khách hàng ngoài sinh hoạt. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng với chất lượng ngày càng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo, trong những năm trở lại đây PC Hà Nam đã và đang đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện và các kênh thanh toán, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ từ khâu đầu vào cho tới đầu ra với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.

Từ tháng 5/2014, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng và nâng cao năng suất lao động, PC Hà Nam đã phối hợp với Bưu điện tỉnh Hà Nam thực hiện ký hợp đồng ủy quyền thu tiền điện. Theo đó, tận dụng các nhà bưu điện văn hoá xã, phường, thị trấn làm điểm thu tiền điện.

Đến nay, việc thu tiền điện qua bưu điện nhận được sự đồng thuận của đông đảo khách hàng, với số lượng ngày càng tăng cao. Hình thức thanh toán tiền điện qua các kênh của Bưu điện hiện nay đã phát huy nhiều lợi thế nhưng để tăng sự thuận tiện và chủ động hơn nữa cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện, PC Hà Nam thường xuyên làm việc với Bưu điện tỉnh để triển khai ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại, áp dụng các phần mềm hỗ trợ công tác thu nộp như: thu tiền Online, thu tiền Offline (đối với những khu vực không có sóng Internet hoặc thiết bị hỗ trợ); in và trả giấy biên nhận tiền điện bằng máy tính bảng, máy in nhiệt và thẻ từ, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Tháng 8/2017, Công ty Điện lực Hà Nam đã làm việc với Bưu điện tỉnh Hà Nam về tăng cường công tác thu nộp tiền điện tại các điểm bưu điện văn hóa xã, các bưu cục …  của Bưu điện tỉnh Hà Nam. Tại buổi làm việc, hai bên đã có những thống nhất về giải pháp tích cực phối hợp, hỗ trợ nhau, đảm bảo tổ chức tốt công tác thu tiền; công tác quyết toán giữa hai bên đúng quy định; Làm tốt công tác chăm sóc khách hàng, phong cách phục vụ văn minh, tận tình chu đáo.Việc triển khai thu tiền sử dụng điện qua mạng lưới Bưu điện với mục đích củng cố lại công tác tổ chức thu tiền điện một cách hợp lý, nâng cao tính chuyên nghiệp, đảm bảo tính pháp lý trong công tác tài chính, tránh rủi ro trong thu, nộp tiền điện; nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành điện


Buổi làm việc giữa lãnh đạo PC Hà Nam và Bưu điện tỉnh Hà Nam

 

Xác định công tác dịch vụ khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm và lâu dài, PC Hà Nam đã triển khai nhiều dịch vụ trong công tác thu tiền, cấp điện… để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đồng thời tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đây là mục tiêu mà PC Hà Nam hướng đến trong thời gian tới.

Phòng Kinh doanh - PC Hà Nam

 

59 lượt xem.
Các tin khác :
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TIẾN TIẾN TRONG CÔNG TÁC THU TIỀN ĐIỆN (04/11)
Lễ phát động chương trình thi đua gia đình tiết kiệm điện năm 2017 (14/08)
Hội nghị báo cáo đầu tư xây dựng và cung cấp điện trên địa bàn tỉnh Hà Nam (31/07)
Hội nghị báo cáo đầu tư xây dựng và cung cấp điện trên địa bàn tỉnh Hà Nam (31/07)
Công ty Điện lực Hà Nam tổ chức Hội nghị sơ kết công tác SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ SXKD 6 tháng cuối năm (13/07)
Công ty Điện lực Hà Nam tổ chức tuyên truyền hưởng ứng sự kiện “Giờ trái đất 2017” (31/03)
PC Hà Nam tổng kết Chương trình thi đua gia đình tiết kiệm điện năm 2016 (27/12)
ĐIỆN LỰC THANH LIÊM THỰC HIỆN THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN NĂM 2016 (21/12)
Công ty Điện lực Hà Nam họp triển khai chương trình tri ân khách hàng trong tháng 12 năm 2016 (16/12)
Giới thiệu phần mềm chăm sóc khách hàng NPC trênđiện thoại thông minh (07/11)



Top  |  Home