Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Nam  -  Monday, June 25, 2018
 
TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC THU NỘP TIỀN ĐIỆN QUA HỆ THỐNG BƯU ĐIỆN TỈNH
 
04/11/2017 11:01

Hiện nay PC Hà Nam có gần 314.000 khách hàng trong đó có khoảng 286.000 khách hàng sinh hoạt và trên 27.200 khách hàng ngoài sinh hoạt. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng với chất lượng ngày càng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo, trong những năm trở lại đây PC Hà Nam đã và đang đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện và các kênh thanh toán, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ từ khâu đầu vào cho tới đầu ra với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.

Từ tháng 5/2014, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng và nâng cao năng suất lao động, PC Hà Nam đã phối hợp với Bưu điện tỉnh Hà Nam thực hiện ký hợp đồng ủy quyền thu tiền điện. Theo đó, tận dụng các nhà bưu điện văn hoá xã, phường, thị trấn làm điểm thu tiền điện.

Đến nay, việc thu tiền điện qua bưu điện nhận được sự đồng thuận của đông đảo khách hàng, với số lượng ngày càng tăng cao. Hình thức thanh toán tiền điện qua các kênh của Bưu điện hiện nay đã phát huy nhiều lợi thế nhưng để tăng sự thuận tiện và chủ động hơn nữa cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện, PC Hà Nam thường xuyên làm việc với Bưu điện tỉnh để triển khai ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại, áp dụng các phần mềm hỗ trợ công tác thu nộp như: thu tiền Online, thu tiền Offline (đối với những khu vực không có sóng Internet hoặc thiết bị hỗ trợ); in và trả giấy biên nhận tiền điện bằng máy tính bảng, máy in nhiệt và thẻ từ, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Tháng 8/2017, Công ty Điện lực Hà Nam đã làm việc với Bưu điện tỉnh Hà Nam về tăng cường công tác thu nộp tiền điện tại các điểm bưu điện văn hóa xã, các bưu cục …  của Bưu điện tỉnh Hà Nam. Tại buổi làm việc, hai bên đã có những thống nhất về giải pháp tích cực phối hợp, hỗ trợ nhau, đảm bảo tổ chức tốt công tác thu tiền; công tác quyết toán giữa hai bên đúng quy định; Làm tốt công tác chăm sóc khách hàng, phong cách phục vụ văn minh, tận tình chu đáo.Việc triển khai thu tiền sử dụng điện qua mạng lưới Bưu điện với mục đích củng cố lại công tác tổ chức thu tiền điện một cách hợp lý, nâng cao tính chuyên nghiệp, đảm bảo tính pháp lý trong công tác tài chính, tránh rủi ro trong thu, nộp tiền điện; nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành điện


Buổi làm việc giữa lãnh đạo PC Hà Nam và Bưu điện tỉnh Hà Nam

 

Xác định công tác dịch vụ khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm và lâu dài, PC Hà Nam đã triển khai nhiều dịch vụ trong công tác thu tiền, cấp điện… để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đồng thời tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đây là mục tiêu mà PC Hà Nam hướng đến trong thời gian tới.

Phòng Kinh doanh - PC Hà Nam

 

232 lượt xem.
Các tin khác :
Công ty Điện lực Hà Nam đưa các dịch vụ cung cấp điện vào trung tâm hành chính công thành phố Phủ Lý (06/06)
HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN GIÁ BÁN ĐIỆN CHO NGƯỜI THUÊ NHÀ ĐỂ Ở (23/05)
Nhiều hoạt động hưởng ứng Chiến dịch giờ Trái đất năm 2018 (17/03)
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH THI ĐUA GIA ĐÌNH TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂM 2017 (05/01)
Chùm ảnh hội nghị tri ân khách hàng NPC 2017 (29/12)
16 khách hàng lớn thuộc điện lực Lý Nhân quản lý được vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí và tặng quà nhân tháng Tri Ân (13/12)
GIÁ BÁN ĐIỆN MỚI ÁP DỤNG TỪ NGÀY 01/12/2017. (Theo Quyết định số 4495/QĐ-BCT ngày 30/11/2017 của Bộ Công Thương) (04/12)
Quyết định quy định về giá bán điện (01/12)
EVN gửi công điện triển khai thực hiện giá bán điện (01/12)
TCBC Bộ Công Thương: Công bố chi phí sản xuất kinh doanh điện năm 2016 và điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân năm 2017 (30/11)



Top  |  Home